NEW VIDEO:- CHRIS BEE - BASHEE

https://2.bp.blogspot.com/-NZDdQwpgbRw/WMA34hEugXI/AAAAAAAATag/4I0Huz3ca6kOQZL8h9gKQy7MN1039AuYwCLcB/s1600/sdfghjk.png

Pages

Friday, August 26, 2011

COMMENTS ZILIZONIBARIKI KATIKA FACEBOOK KATIKA KIPINDI CHANGU CHA MWISHO KATIKA WIKI - BOMBA SPECIAL SHOW NDANI YA BOMBA FM MBEYA

Wabongo wanaboa ... UKIHITAJI SIMU za wanawake katika KIPINDI Utasikia, eti wife anaoga so sie tufanye nini aaaagh 

 1.Ceasar George
Bongo flavour imekufaaa na inapotea kabsaaa skiza dushelele uje ukweli kitu kama faly ipupaa ,,,mie naipa R.I.P bongo flavour.
-NamshukuruMungu na Mzee chatanda na Mama mzaa chema kwa kutupa kijana kama wewe Chriss Umebalikiwa mungu akuzidishie hekima kama hizo kaka,,,Stay blessed jombaaaaa
2.Rais Wa Wastarabu 
Ha ha ha ha! Pole sana kaka angu hilo ndio tatizo la mbongo ni mgumu kuelewa alafu mwepesi kusahau maana unawaambia unataka kuongea na mwanamke au msichana badala yake anapiga mwanaume, hasa huyo aliyepiga simu alafu akasema mke wake yuko bafuni. jamani hebu tuwe wastarabu bac huo sio uungwana wana wa mbeya.

-Ujumbe kwa hao wasio wastarabu, Yan unajua nini kaka mimi sio mtangazaji tena sipo hapo studio lakini wameniboa sana tena sana. Tena hao wanajifanya wanawake najiona km mimi niko kwenye nafasi yako alafu nimefanyiwa mimi. Yani wamenichefua nyongo i hate them so much. 

-Kuhusu kipindi Yan unazania uwongo tena utakuta jamaa lina bezi kabisa utakuta halooo mtangazaji. Yan leo wameniuzi sn hadi namuonea huruma ma brother criss maana kawaambia zaid ya marakumi lkn mijitu km misukure imenyimwa chakula kukurupuka 2 @Ceasar 

3.John Walter's Joseph Aje 
Grey potea sana wangu! 

0 maoni: